Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Air Asia khai trương đường bay thẳng Cam Ranh- Bangkok

08:31, 02/05/2019

Ngày 1/5, hãng hàng không Air Asia của Malaysia đã chính thức khai trương đường bay thẳng Cam Ranh (Khánh Hòa) – Bangkok (Thái Lan).

Theo đó, đường bay này có 4 chuyến khứ hồi trong tuần, lộ trình từ sân bay Cam Ranh lúc 10h30 đến Bangkok lúc 12h15; chiều ngược lại xuất phát tại Bangkok lúc 8h15 đến sân bay Cam Ranh lúc 10h vào các ngày chẵn 2,4,6 và chủ nhật. 

Hãng hàng không Air Asia của Malaysia đã chính thức khai trương đường bay thẳng Cam Ranh (Khánh Hòa) – Bangkok (Thái Lan).
Hãng hàng không Air Asia của Malaysia đã chính thức khai trương đường bay thẳng Cam Ranh (Khánh Hòa) – Bangkok (Thái Lan).

Được biết, Air Asia là hãng hàng không giá rẻ của Malaysia  có trụ sở đặt tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.  Hiên nay,  Air Asia thường xuyên cung cấp các chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ với 130 điểm đến  trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Trước khi mở đường bay  Cam Ranh-Bangkok, Air Asia khai thác đường bay Cam Ranh –Kuala Lumpur (Malaysia) từ năm 2017. Bà Laddawan Meesupwatana, Giám đốc sản phẩm của AirAsia thị trường Đông Dương  cho biết, Bangkok là điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Đường bay thẳng giữa Cam Ranh - Bangkok của Air Asia sẽ  là sự kết nối tuyệt vời để người dân Khánh Hòa khám phá Thái Lan cũng như đưa khách du lịch Thái Lan đến với Khánh Hòa.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, hằng năm địa phương này đón lượng khách du lịch quốc tế khổ lồ, tuy nhiên lượng khách từ Thái Lan đang được xem là khá ít (chỉ tầm hơn 4.000 lượt trong năm 2018).

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02