Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Bãi biển Cam Ranh được chọn quay show truyền hình nổi tiếng của Mỹ

11:03, 12/02/2019

Tập 6 của chương trình hẹn hò The Bachelor lên sóng đài ABC của Mỹ ngày 12/2 với bối cảnh chính tại bán đảo Cam Ranh của Việt Nam. Đoàn làm phim đã lựa chọn một resort 5 sao có thiết kế theo phong cách Đông Dương để dẫn lối cựu danh thủ bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL) Colton Underwood đi tìm tình yêu đích thực.

Đây là khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động vào tháng 4/2017 gồm 77 biệt thự và 136 phòng các phân khúc. Với mái nhà theo phong cách cung đình, những chiếc đèn lồng, lu nước, gạch lát sàn, khu nghỉ gợi lên một giai điệu hoài cổ về thời kỳ trước của Việt Nam nhưng vẫn mang lại sự sang trọng. 

Năm 2018, tạp chí du lịch CnTraveler đã gợi ý độc giả nên có một kỳ nghỉ tại Cam Ranh bởi những bãi biển đẹp với hơn 300 ngày nắng mỗi năm. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu tài nguyên du lịch phong phú với những vịnh biển, biển đảo đẹp nhất thế giới. Khách du lịch ưa chuộng thành phố này không chỉ để nghỉ mát mùa hè mà còn tránh rét trong mùa đông.

Tại mùa phát sóng năm nay, chương trình sẽ ghé thăm 3 nước châu Á gồm Việt Nam, Singapore và Thái Lan. Năm 2014, show thực tế nổi tiếng này từng ghi hình tại Hội An, Đà Nẵng.

Ra đời năm 2002, The Bachelor gây sốt trên toàn thế giới và trở thành hiện tượng toàn cầu ở lĩnh vực truyền hình với chủ đề hẹn hò. Hơn 30 quốc gia trong đó có Việt Nam đã mua lại bản quyền chương trình, thực hiện tổng cộng hơn 125 mùa và hơn 1.000 tập từng được phát sóng trên khắp thế giới. Ngay tại quê nhà Mỹ, show truyền hình thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tập và đang bước vào mùa phát sóng thứ 23.

Kiều Dương

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02