Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Bất động sản Cam Ranh trước thời cơ “trăm năm có một”

16:17, 22/06/2020

Cú huých hạ tầng từ đường hàng không, đường bộ đến đường biển, rồi casino, sân golf đã sẵn sàng, cùng với hàng loạt dự án 5 sao tại Bắc bán đảo Cam Ranh, đã đưa Cam Ranh đứng trước cơ hội vàng “trăm năm có một”, trở thành bệ phóng cho sự phát triển về du lịch miền Trung.
 

KN Paradise.

KN Paradise.

Hàng tỷ USD đổ vào
Trở lại Bắc bán đảo Cam Ranh, những ai đã từng đến đây vài ba năm trước, hẳn sẽ ngạc nhiên trước tốc độ phát triển hạ tầng của nơi đây. Từ sân bay Cam Ranh đi dọc theo Đại lộ Nguyễn Tất Thành - trục đường chính kết nối sân bay Cam Ranh hướng về thành phố Nha Trang - hàng loạt dự án quy mô lớn đang được xây dựng, trong đó có nhiều dự án 5 sao đã đưa vào hoạt động. 
 
Sự thay đổi về hạ tầng còn ở việc sân bay quốc tế Cam Ranh được nâng cấp với Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã đi vào hoạt động năm 2018, hay đường cao tốc Nha Trang - Phan Thiết, tuyến đường kết nối với cao tốc TPHCM - Phan Thiết cũng đang khẩn trương chuẩn bị xây dựng. Khi cao tốc này đưa vào hoạt động, du khách các tỉnh phía Nam đến Cam Ranh không chỉ bằng đường hàng không, mà đi bằng đường cao tốc cũng khá nhanh. 
 
Sự thay đổi lớn nữa ở Cam Ranh trong thời gian gần đây, là việc đổ bộ dòng vốn đầu tư vào vùng đất này. Đến thời điểm hiện nay, hầu hết thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước đều đặt dấu ấn đầu tư tại Cam Ranh, như Vingroup, Hưng Thịnh, Eurowindow Holding, Novaland, Crystal Bay, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành … với nguồn vốn lên đến hàng tỷ USD, trong đó chỉ riêng dự án KN Paradise có quy mô hơn 800ha đã có vốn đầu tư lên đến hơn 2 tỷ USD.  
 
Bên cạnh hàng loạt dự án đang đầu tư, nhiều dự án 5 sao được đưa vào hoạt động, như dự án Wyndham Grand KN Paradise, ALMA, Movenpick Resort Cam Ranh, Golden Peak Cam Ranh, đã tạo cho Cam Ranh có sức sống mới mạnh mẽ.
 
Bất động sản Cam Ranh trước thời cơ “trăm năm có một” ảnh 1
Lễ ký kết với ngân hàng dự án nhà phố1 biển Para Grus.
 
Cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Liên tục thời gian qua, thị trường đất nền ven biển tại nhiều khu vực, đặc biệt là các khu vực dọc ven biển miền Trung, chứng kiến cuộc săn tìm ráo riết của các nhà đầu tư. Nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung không nhiều, đã dẫn đến thực tế khá nhiều dự án ven biển được bán trong thời gian qua có biên độ tăng giá rất mạnh. Trong làn sóng tăng giá đó, Cam Ranh nổi lên như hiện tượng của thị trường bất động sản miền Trung. 
 
Những năm trước, dọc theo trục đường Nguyễn Tất Thành, một số dự án đất nền được công bố ra thị trường với mức giá khá thấp, nhưng việc bán hàng cũng không dể dàng, bởi nhà đầu tư không mấy quan tâm. Song, khoảng 3-5 năm trở lại đây, giá đất nền ven biển Cam Ranh không ngừng nhảy múa, trong đó có những dự án từ lúc mở bán đến nay đã tăng 5-10 lần. 
 
Có sự khác biệt ở Cam Ranh so với các khu vực khác, dù nguồn cung sản phẩm bất động sản không phải khan hiếm, nhưng nguồn sản phẩm chủ yếu tập trung vào phân khúc căn hộ, hoặc codotel, còn phân khúc đất nền, đặc biệt với dòng sản phẩm bất động sản nhà phố biển sở hữu vĩnh viễn rất khan hiếm. Đó cũng là lý do vì sao các dự án đất nền, nhà phố biển ở Cam Ranh được công bố ra thị trường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. 
 
Mới đây, dự án nhà phố biển Para Grus do Công ty TNHH KN Cam Ranh làm chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Ông Vũ Lý Cung, Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Danh Việt Group, đơn vị hợp tác phát triển dự án này, cho biết có nhiều lý do khiến Para Grus thu hút sự quan tâm của khách hàng. 
 
Đó là dự án nhà phố biển sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Cam Ranh, là dự án thành phần nằm trong dự án KN Paradise có quy mô hơn 800ha do nhà phát triển uy tín tiềm lực mạnh làm chủ đầu tư, nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích tại dự án như quảng trường trung tâm, câu lạc bộ giải trí biển, câu lạc bộ golf, khu spa, khu tiện ích cộng đồng, hồ cảnh quan, trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, khu công viên nước, vườn thượng uyển (Botanic Garden), hồ bơi nước mặn (Crystal Lagoon), khu trung tâm văn hóa…
 
Ngoài ra, để kích cầu thị trường, đồng hành cùng các nhà đầu tư trong giai đoạn hậu Covid-19, Danh Việt Group tung ra chính sách thanh toán “độc” dành cho khác hàng. Theo đó khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được kéo dài thời gian thanh toán lên đến 60 tháng. Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, cho biết hiện Cam Ranh như một đại công trường, nhiều dự án đã được đầu tư xây dựng, có dự án đang trong quá trình xây dựng, chỉ vài năm tới biển Cam Ranh sẽ là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, dịch vụ không kém Nha Trang. 
 
“Không chỉ giảm tải cho du lịch Nha Trang, Cam Ranh  còn kỳ vọng là đô thị du lịch thứ 2 của tỉnh Khánh Hòa, khi hội tụ mọi điều kiện, lợi thế có sẵn để phát triển. Các dự án du lịch lớn đã hình thành, các đơn vị lữ hành cũng đang hướng về Cam Ranh để tổ chức tour, thời gian tới Cam Ranh sẽ trở thành thành phố vệ tinh về du lịch, cánh tay nối dài của Nha Trang đã bắt đầu trở nên quá quá tải” - ông Thành chia sẻ. 
 
Sự phát triển như vũ bảo tại Cam Ranh đã mở ra cơ hội cho bất động sản khai thác thương mại. Theo lý giải của giới chuyên môn, sở dĩ bất động sản liền thổ tại các trục đường ven biển thời gian qua trở nên vô giá nhờ yếu tố khai thác có giá trị quá lớn, được ví như “gà đẻ trứng vàng”, nên những ai đã sở hữu đều không có nhu cầu bán lại. Bởi phần lớn người đang sở hữu đất nền ven biển đắc địa tại các trục đường kể trên do biết nắm bắt được cơ hội từ trước. 
 
Đây cũng là câu chuyện nhiều nhà đầu tư thấy được tại các khu vực ven biển phát triển mới, nơi có nguồn cung mới có thể tiếp cận được và dư địa phát triển nhiều đề đón đầu cho xu hướng mang tính tất yếu.
 

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02