Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

CÙNG BÌNH CHỌN ĐỂ NHÀ PHỐ BIỂN PARA GRUS TRỞ THÀNH DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐÁNG TRẢI NGHIỆM

09:20, 04/11/2019

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN:

KN Paradise được đầu tư bởi KN Cam Ranh, có quy mô gần 800 ha, toạ lạc ngay cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh hội tụ đầy đủ các yếu tố về du lịch, nghỉ dưỡng, đô thị và vui chơi giải trí, được vinh danh là Tổ hợp nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất năm 2018 (được bình chọn bởi Property 2018). KN Paradise chính là điểm đến hoàn hảo để sở hữu second home.

KN Paradise có tổng vốn đầu tư là 46.371 tỷ đồng, tương đương 2,06 tỷ USD với 8 hạng mục tiêu biểu:

  • Casino
  • Cụm tổ hợp khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng
  • Sân golf 27 lỗ cùng hệ thống sân tập, nhà câu lạc bộ, nhà điều hành golf tiêu chuẩn Mỹ.
  • Công viên nước, Thủy cung
  • CLB bãi biển, Bến đỗ du thuyền Monaco và biểu diễn nhạc nước
  • Tổ hợp Spa Villas Resort tiêu chuẩn từ 4-6 sao
  • Tổ hợp chiếu phim và giải trí, khu nhà phố thương mại, đô thị và ẩm thực đa văn hóa cao cấp, quảng trường.
  • Hệ thống hạ tầng kỹ thuật toàn khu, các hạng mục phục vụ chung và tiền sử dụng đất: hệ thống giao thông, thoát nước, cấp nước, hệ thống điện, chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc…

Với quy mô bậc nhất lớn này, KN Paradise cần đến hơn 10.000 chuyên gia, kỹ sư, chuyên viên để vận hành tất cả những hạng mục của dự án.

Nhà phố biển Para Grus - đô thị đầu tiên của KN Paradise được triển khai với quy mô 39 ha ngay cạnh sân KN Golf Links được phát triển và giới thiệu ra thị trường bởi Danh Khôi Việt (DKRV).

Para Grus hướng đến những giá trị văn hóa địa phương “New Life – Local Style” với điểm nhấn là các dãy shophouse sẽ mang đến không gian phố thương mại sầm uất nhưng vẫn phảng phất nét đặc trưng vùng miền, đặc trưng văn hóa, ẩm thực và con người bản xứ nơi đây.

Bên cạnh đó, tiên phong hình thành một cộng đồng sống kiểu mẫu tại Bãi Dài Cam Ranh, đô thị Para Grus còn có phân khu townhouse là giải pháp an cư đáp ứng nhu cầu của hơn 10.000 chuyên gia sẽ làm việc tại KN Paradise và hàng chục ngàn chuyên gia làm việc tại Sân bay quốc tế Cam Ranh và các resort tại Bãi Dài. Đồng thời, Para Grus cũng là lựa chọn second home tuyệt vời khi sở hữu vị trí quá thuận lợi ngay sân bay và trong tổ hợp du lịch lớn.

Para Grus hội tụ đầy đủ các tiện ích từ cơ bản đến đẳng cấp như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao cùng các tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu từ tổ hợp KN Paradise. Mảng xanh là yếu tố được ưu tiên trong dự án, bằng thiết kế thông minh phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, dù sở hữu bất cứ vị trí căn nào, chủ nhân đều thu vào tầm mắt những khung cảnh tuyệt vời của sân Golf với mảng xanh mênh mông rộng 90 ha, hồ cảnh quan 5 ha, 19 công viên và toàn cảnh KN Paradise với biển Bãi Dài. Đây chính là môi trường sống trong lành cho các con, thư giãn cho bản thân và là nơi hưu trí cho cha mẹ.

Hiện tại, KN Paradise đang trong quá trình triển khai xây dựng các hạng mục tiện ích, riêng hạng mục sân Golf đã đi vào hoạt động cuối năm 2018. Đối với phân khu Para Grus đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng, đã hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, hệ thống cấp thoát nước, hồ cảnh quan 5 ha, phủ xanh các trục đường, đồng thời đang gấp rút hoàn thiện dãy Shophouse Central và 19 công viên…

Tích hợp công năng 3 trong 1 là ở, nghỉ dưỡng  và kinh doanh, đối với Para Grus, chủ sở hữu có thể linh hoạt trong mục đích sử dụng vừa tận hưởng các kỳ nghỉ dưỡng hấp dẫn cùng gia đình, vừa có thể thu được lợi nhuận bằng việc cho thuê ở, cho thuê du lịch hoặc kinh doanh dịch vụ trong thời gian không sử dụng nhờ lợi thế du lịch sẵn có. Đặc biệt với việc sở hữu lâu dài, Para Grus còn là món tài sản ý nghĩa dành tặng cho gia đình hoặc là tài sản kế thừa cho thế hệ sau.


Link Bình chọn: https://binhchonbds.tinnhanhchungkhoan.vn/thong-tin-du-an/KN-Paradise-25

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02