Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Du lịch Khánh Hòa bứt phá nhờ những dự án nghìn tỷ

10:53, 29/11/2019

Lợi thế hạ tầng đồng bộ cùng những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thúc đẩy du lịch Khánh Hòa phát triển.

Tiềm năng tại Bãi Dài, Cam Ranh

Trong 10 tháng đầu năm 2019, Khánh Hòa đón hơn 6,13 triệu lượt khách du lịch, tăng 13,55% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế ước khoảng 3,06 triệu lượt, tăng 30,8%. Doanh thu dịch vụ lưu trú khoảng 23.026 tỷ đồng, tăng gần 24,2%. Số liệu từ Sở Du lịch Khánh Hòa cho thấy, với tốc độ tăng trưởng khách du lịch hiện nay, địa phương cần có thêm nhiều dịch vụ văn hóa, giải trí, mua sắm để phục vụ du khách. 

Nhiều chuyên gia cũng nhận định, Khánh Hòa cần có thêm các khu vui chơi giải trí đột phá và xứng tầm quốc tế để kéo dài thời gian lưu trú của du khách và kích thích chi tiêu. 

Dự kiến cả năm nay, địa phương đón hơn 7 triệu lượt khách, trong đó khoảng 3,5 triệu lượt là khách quốc tế. Đây cũng là một trong số ít tỉnh thành có lượng khách quốc tế ngang bằng với lương khách nội địa trong năm. Với lượng du khách lớn, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa được đánh giá là "miếng bánh hấp dẫn" còn nhiều tiềm năng khai thác. nhất là các tổ hợp du lịch giải trí quy mô lớn.

Hiện tỉnh đã triển khai đề án tái cơ cấu ngành du lịch. Trong đó, không gian du lịch mở rộng đến Bãi Dài Cam Ranh, định hướng nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và đầu tư hạ tầng đồng bộ. Từ đó tạo lợi ích lớn cho toàn vùng, đồng thời chú trọng các hoạt động giải trí, sản phẩm du lịch về đêm.

Cùng với đó, phía Bắc Cam Ranh được phê duyệt là khu du lịch chất lượng cao, tập trung dịch vụ vận tải hàng không và các trung tâm thương mại, hội nghị cấp quốc gia và quốc tế. Khi hoàn thành, tất cả dự án ở Bãi Dài hứa hẹn trở thành điểm đến quy mô lớn và chất lượng cao, đóng vai trò quan trọng trên bản đồ nghỉ dưỡng cả nước.

Những lợi thế trên góp phần đưa Cam Ranh trở thành là một trong những thị trường đáng chú ý về nhu cầu đầu tư bất động sản trong năm nay. Được National Geographic vinh danh là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng với nhiều lợi thế về hạ tầng và quy hoạch, Cam Ranh đã thu hút những chủ đầu tư lớn giàu tiềm lực. 

Tổ hợp du lịch giải trí nghỉ dưỡng KN Paradise

Cam Ranh hiện có đến 41 dự án với quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng do các ông lớn địa ốc trong và ngoài nước triển khai. Trong đó, KN Paradise thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Dự án được kỳ vọng mang đến không gian nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, kết hợp giữa cư trú, nghỉ dưỡng, lễ hội tầm cỡ khu vực. 

Toạ lạc ngay cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh, với quy mô 800ha, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng KN Paradise được vinh danh ở hạng mục Khu phức hợp nghỉ dưỡng (Best Integrated Resort) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019. Dự án gây ấn tượng với quy hoạch và kiến trúc độc đáo, gồm 5 phân khu chức năng: giải trí - nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại - dịch vụ, bất động sản và tiện ích cộng đồng. Tổng vốn đầu tư lên tới 46.371 tỷ đồng. 

KN Paradise hứa hẹn mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp như du thuyền, bể bơi vô cực, phố đi bộ, phố mua sắm, phố ẩm thực, sân khấu nhạc nước, lễ hội pháo hoa bốn mùa, công viên nước, casino, golf, cầu tình yêu, quảng trường trung tâm với công viên Phật giáo, làng dưỡng lão cao cấp...  

Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu lâu dài nhà phố hướng biển cạnh sân golf với phân khu Para Grus - phân khu bất động sản đầu tiên của toàn khu nghỉ dưỡng. Chi phí đầu tư một căn nhà phố biển Para Grus được cho là cạnh tranh so với biệt thự, nhưng tiện ích đủ đầy và khả năng khai thác du lịch không kém cạnh.

Phân khu hội tụ đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí cùng tiện ích đô thị như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu thể dục thể thao, hồ bơi... Đồng thời, mảng xanh là yếu tố quan trọng được ưu tiên trong dự án. Dù sở hữu bất động sản tại vị trí nào, chủ nhân đều có thể tận hưởng tầm nhìn ra mảng xanh 90ha của sân golf, hồ cảnh quan 5ha, hệ thống 19 công viên và toàn cảnh KN Paradise cùng biển Bãi Dài. 

Para Grus được phát triển với công năng linh hoạt, có thể kết hợp ở, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê và kinh doanh dịch vụ du lịch trong thời gian chủ nhân không sử dụng. Với pháp lý sở hữu lâu dài, đây có thể là "của để dành" cho gia đình hoặc thế hệ tương lai.

Minh Anh

Thông tin website: paragrus.vn

Nguồn:https://vnexpress.net/kinh-doanh/du-lich-khanh-hoa-but-pha-nho-nhung-du-an-nghin-ty-4017903.html

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02