Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Gallery: Sự kiện khai trương sân KN Golf Links Cam Ranh

09:41, 31/10/2018

📣📣TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG KN GOLF LINKS
VAI TRÒ CỦA DU LỊCH GOLF ĐỐI VỚI DU LỊCH, BẤT ĐỘNG SẢN & KINH TẾ

https://www.facebook.com/paragrus/videos/1167603533402897/

🌼Cùng xem để hiểu hơn vai trò quan trọng của Du lịch Golf đối với Du lịch nói riêng, bất động sản và kinh tế nói chung. 
……………………………………….

🌼ĐOẠN PHÁT BIỂU CỦA MR GREG
📢NORMAN: 
“Xin trân trọng gửi lời chào đến tất cả Quý vị và chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Lê Văn Kiểm đã có mặt tại chương trình ngày hôm nay. Tôi xin chúc mừng đến chủ tịch Kiểm với những gì ông đã đạt được đặc biệt là một sân Golf tuyệt vời như thế này chắc chắn rằng những golfer quốc tế, golfer Việt Nam và du khách sẽ ghi nhận ông với những đóng góp to lớn. Quay lại với việc lần đầu tiên tôi đặt chân đến đây, sân Golf này đã khiến tôi thật sự nghẹt thở vì sự ngưỡng mộ. Thật vinh dự khi tôi được có mặt ở đây góp phần vào sự phát triển chung của du lịch golf Việt Nam đồng thời đây là sự kiện ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời và sự đầu tư rất lớn của Ông Kiểm ở Cam Ranh. Hi vọng quý vị sẽ có một trân đấu tuyệt vời tại KN Golf Links. Bản thân tôi và các đồng nghiệp cảm thấy rất tự hào khi được đóng góp 1 phần vào sự hình thành của KN Golf Links. Xin cảm ơn.”

🌼ĐOẠN PHỎNG VẤN MR GREG 
📢NORMAN:
Chào Mr. Greg Norman. Được biết ngoài golf, ông có đầu tư lĩnh vực bất động sản và có thương hiệu mang tên Greg Norman Real Estate. Với kinh nghiệm của mình, ông nhìn nhận thị trường bất động sản gắn liền với Golf tiềm năng như thế nào? Đặc biệt với dự án KN Paradise Ông đánh giá tiềm năng như thế nào?
KN Golf Links và KN Paradise có vị trí hết sức thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên có sẵn, gần sân bay, gần trung tâm, chắc chắn bất động sản nơi này sẽ rất thành công. Đặc biệt với một chủ đầu tư bài bản như thế này chắc chắn sẽ mang đến một tương lai tươi sáng cho KN Paradise.
Với sự phát triển rất nhanh của kinh tế Việt Nam, ngày càng có nhiều doanh nhân thành đạt, đây sẽ là cơ hội cho họ để tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần và ngôi nhà thứ 2. Ngoài việc kinh doanh, cư trú, KN Paradise chính là lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nhân về ngôi nhà thứ 2 và nghỉ dưỡng cuối tuần. Tôi xin chúc mừng tầm nhìn rộng mở của chủ tịch Kiểm . KN Paradise sẽ là một dự án thu hút không những du khách quốc tế và cả địa phương tìm kiếm khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm kỳ nghỉ hấp dẫn của mình.

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02