Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Hạ tầng hoàn thiện tạo đà cho xu hướng 'căn nhà thứ hai' tại Cam Ranh

08:36, 25/11/2019

Việt Nam được nhật báo Anh quốc xếp hạng là một trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới, trong đó Cam Ranh là một trong 3 thị trường đáng chú ý.

Tầng lớp trung lưu Việt Nam gia tăng nhanh chóng, du lịch phát triển mạnh mẽ và những vấn nạn về ô nhiễm môi trường đã đẩy cao nhu cầu sở hữu second home để tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi khi hưu trí.

Theo Savills, hạ tầng có vai trò quan trọng trong quyết định chọn second home vì ảnh hưởng đển khả năng khai thác sinh lợi và thuận lợi trong việc nghỉ dưỡng của gia đình. Người mua có xu hướng chọn mua nhà nghỉ dưỡng tại những điểm đến có giao thông phát triển, thuận tiện đi lại, nhất là gần sân bay.

Theo báo cáo nghiên cứu cho thấy, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong hai năm gần đây. Trong đó, Cam Ranh là một trong ba thị trường đáng chú ý về nhu cầu đầu tư BĐS kể từ đầu năm 2019.

Thị trường BĐS Cam Ranh đang phát triển bền vững dựa trên ba yếu tố. Thứ nhất do giá đất ở đây tăng đều nhưng vẫn còn thấp hơn so với những thị trường khác cùng phân khúc. Thứ hai, tiến độ xây dựng của các dự án sôi động. Thứ ba, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, phương tiện di chuyển và sự bùng nổ ngành hàng không cùng kinh tế du lịch theo định hướng của chính quyền địa phương.

Nhà ga quốc tế T2 sân bay quốc tế Cam Ranh sẽ nâng công suất lên đến 4,8 triệu hành khách/năm và đạt mục tiêu 8 triệu khách/năm vào năm 2030, dự án đường băng số 2 cũng đã được đưa vào khai thác tháng 10 vừa qua đã tạo điều kiện cho du lịch bùng nổ.

Theo dự đoán, năm nay Khánh Hòa sẽ đón hơn 7 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Với một lượng khách lớn như vậy nhưng đến nay, Khánh Hoà chưa có khu vui chơi giải trí riêng biệt cho du khách, cũng chưa có những trung tâm mua sắm miễn thuế, bán các mặt hàng cao cấp để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách, khiến hiệu quả hoạt động du lịch chưa thật sự như mong đợi.

Hiện tỉnh Khánh Hòa đã triển khai đề án tái cơ cấu ngành du lịch, tập trung 5 vấn đề lớn. Trong đó, không gian du lịch mở rộng đến Bãi Dài, quy hoạch đây là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và đầu tư hạ tầng đồng bộ để tạo ra lợi ích lớn cho toàn vùng. Nơi đây cũng sẽ xây dựng các tổ hợp du lịch với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, nhằm tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú của du khách, như tổ hợp KN Paradise Cam Ranh.

Nằm cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh, với quy mô 800 hecta cùng tiện ích cao cấp, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng KN Paradise là điểm đến trọn vẹn cho mô hình second home. KN Paradise gây ấn tượng với quy hoạch và kiến trúc độc đáo, gồm 5 phân khu chức năng: Giải trí - casino - nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại - dịch vụ, BĐS và tiện ích cộng đồng với tổng vốn đầu tư lên đến 46.371 tỷ đồng.

Tại KN Paradise, với việc đa dạng hoá sản phẩm, khách hàng sẽ sở hữu second home biển cạnh sân golf mang tên Para Grus với chi phí hợp lý và được thừa hưởng tất cả tiện ích cao cấp nhất. Dự án này phù hợp cho nhu cầu an cư, với môi trường sống trong lành cho trẻ em, không gian thư giãn cho cả gia đình và là nơi hưu trí tuổi già.

Para Grus hội tụ đầy đủ các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp như trường học quốc tế, y tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao, phố thương mại cùng các tiện ích nghỉ dưỡng spa, làng dưỡng lão cao cấp, nhạc nước, bến du thuyền…

Nguồn: https://news.zing.vn/ha-tang-hoan-thien-tao-da-cho-xu-huong-can-nha-thu-hai-tai-cam-ranh-post1016952.html

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02