Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Khánh Hòa ra mắt sân golf do huyền thoại người Australia thiết kế

16:29, 21/11/2018

Ngày 27/10, Công ty TNHH KN Cam Ranh - một thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành khai trương sân golf KN Golf Links. 

Đây là sân golf thứ ba của đơn vị này sau sân golf Long Thành (36 hố) tại Biên Hòa, Đồng Nai và sân golf Long Viên (27 hố) tại thủ đô Vientiane, Lào.

Hình ảnh cắt băng khánh thành sân golf KN Golf Links.

KN Golf Links là sản phẩm do Greg Norman thiết kế. Ông là golf thủ huyền thoại người Australia, đồng thời là nhà thiết kế nổi danh với hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia trên 6 lục địa. 

Trong lễ khai trương, Greg Norman nói cho biết: "Sân golf này thực sự khiến tôi ấn tượng và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp của nó. Tôi rất vinh dự khi có mặt ở đây, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch golf Việt Nam". 

Greg đồng thời ghi nhận nỗ lực và sự đầu tư lớn của ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Cty Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành. 

Golf Greg Norman đánh trống đồng tại lễ khai trương

Sân golf được thiết kế 27 hố tiêu chuẩn links course quốc tế. Đây là sân gò cát nằm bên bờ biển, với địa hình uốn lượn qua những cồn cát trắng, mang đến tầm nhìn rộng mở. Điều này giúp các golf thủ chiêm ngưỡng được trọn vẹn bờ biển xanh Bãi Dài, Cam Ranh - nơi được mệnh danh là một trong những Vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

KN Golf Links là một hạng mục thuộc quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí phức hợp cao cấp KN Paradise. Dự án bao gồm 5 phân khu chức năng chính.

Đó là giải trí và nghỉ dưỡng (cụm khách sạn và resort 4 và 5 sao, tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, khu dưỡng lão Nhật Bản, quảng trường nghệ thuật và nhạc nước...); thương mại dịch vụ (bến du thuyền quốc tế, phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia...); sân golf 27 hố, câu lạc bộ và sân tập.

Ngoài ra, dự án còn có khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (shophouse, townhouse và villa...); tiện ích cộng đồng (học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, trung tâm thể thao đa năng, bệnh viện và trường học quốc tế...). 

Một góc sân golf KN Golf Links 27 hố tiêu chuẩn quốc tế.

KN Golf Links nằm liền kề với sân bay quốc tế Cam Ranh. Các golf thủ và khách du lịch có thể đến đây chỉ với 45 phút bay từ TP HCM, 40 phút bay từ Đà Nẵng, 90 phút bay từ Hà Nội. Sân bay Cam Ranh còn đón nhiều chuyến bay quốc tế trực tiếp từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Trung Quốc, Nga,... 

Chủ đầu tư cho biết KN Golf Links mang lại cho Việt Nam phong cách mới trong việc thiết kế sân tập với 9 Green tập nhắm, nhiều gian tập có mái che và một Học Viện Đào tạo Golf theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn lựa chọn IMG Golf Couse Servises (Mỹ), đơn vị có kinh nghiệm hỗ trợ hơn 100 sân golf trong suốt 25 năm qua để làm đơn vị quản lý sân.

Hà My

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02