Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Nguồn cung hạn chế, nhà phố Para Grus hấp dẫn nhà đầu tư

11:12, 21/11/2018

Vị trí kết nối thuận tiện, giàu tiềm năng gia tăng giá trị, vừa thuận lợi khai thác kinh doanh vừa thích hợp để an cư, tính thanh khoản cao là những ưu điểm của Para Grus – đô thị đầu tiên tại KN Paradise.

 

Para Grus đô thị đầu tiên tại KN Paradise

Bãi Dài Cam Ranh được mệnh danh là thiên đường du lịch nơi có rất nhiều resort, khách sạn nổi tiếng, khu biệt thự đẳng cấp, nay càng sôi động và đa dạng hơn với sự xuất hiện của KN Golf Links - sân gôn mới tốt nhất Châu Á và tổ hợp đầu tiên kết hợp được đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise mang tầm quốc tế, liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh.

KN Paradise gồm nhiều phân khu chức năng chính: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Cụm Khách sạn & Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn Quốc tế); Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (Shophouse, Townhouse & Villa…); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…). Nơi đây sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, những trải nghiệm mới lạ về những đặc trưng văn hóa, ẩm thực đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á đến Việt Nam.

Hiện tại KN Paradise đã bắt đầu lần lượt hình thành từng hạng mục. Ngoài KN Golf Links đã đi vào hoạt động, một Khu Villa Resorts cao cấp mang thương hiệu Wyndham Hotels & Resorts và khu đô thị đầu tiên – Para Grus cũng đang triển khai. Cùng thời điểm, nhiều tiện ích đang dần hình thành: Cụm VIP Beach Club & vui chơi bãi biển, Khu Quảng trường nghệ thuật và trình diễn nhạc nước…

Hình ảnh từ sa bàn Para Grus.

Mô hình 3 trong 1: Ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh

Para Grus – đô thị đầu tiên của KN Paradise hướng đến những giá trị văn hóa địa phương “New Life – Local Style” với điểm nhấn ấn tượng là khu Centre Point gồm gần 400 shophouse sẽ mang đến không gian phố thương mại sầm uất như những khu phố Singapore, Hồng Kông nổi tiếng thế giới. Sẽ khó có thể tìm thấy ở Khánh Hòa, một khu phố thương mại vừa hiện đại, sôi động lại vừa thể hiện được những nét đặc trưng vùng miền, đặc trưng văn hóa, ẩm thực và con người bản xứ như tại Para Grus Centre Point.

Đến Para Grus Centre Point, mọi giác quan đều được đánh thức bởi vẻ đẹp chân phương mà quyến rũ nhưng pha màu hiện đại. Những khu phố cao cấp, tao nhã, những quán bar sôi động đan xen giữa các cửa hàng lâu đời truyền thống, những quán cà phê, những cửa hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm xinh xắn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ. Khoác lên mình sự hiện đại, ẩn chứa bên trong là vẻ đẹp văn hóa và con người địa phương, Para Grus như một điểm sáng khác biệt của KN Paradise, thu hút du khách bốn phương.

Para Grus Centre Point cửa ngõ giao thương và du lịch.

Ngoài khu Centre Point, Para Grus còn các Shophouse dọc các tuyến đường chính (30m). Para Grus đang dần định hình trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách thế giới, cùng với sức hút của KN Paradise, sự phát triển du lịch của Bãi Dài Cam Ranh, nơi đây sẽ thu hút một lượng lớn khổng lồ du khách đến trải nghiệm những kỳ nghỉ thú vị, những khám phá mới lạ và chơi golf, kiến tạo thị trường tiềm năng để các shophouse khai thác kinh doanh.

Bên cạnh đó, tiên phong hình thành một khu đô thị được quy hoạch bài bản, một cộng đồng sống kiểu mẫu tại Bãi Dài Cam Ranh, đô thị Para Grus còn có phân khu townhouse chính là giải pháp an cư phù hợp đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn chuyên gia đang làm việc tại các resort, nhà hàng khách sạn, sân bay… Hơn cả một dự án, đây là một chốn an cư đáng mơ ước mang đậm phong cách sống của người dân bản xứ với thiết kế theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp, lộ giới rộng thoáng đồng bộ, vỉa hè lát đá granite, không gian sống xanh. Para Grus được tích hợp đầy đủ tiện ích của một đô thị văn minh, hiện đại như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao cùng các tiện ích hàng đầu tư KN Paradise.

 

Với lợi thế là một trong những phân khu gần sân bay nhất, ngay cạnh KN Golf Links và là đô thị đầu tiên của KN Paradise được triển khai, Para Grus được thừa hưởng những giá trị gia tăng cao.

Giữa một Bãi Dài với những resort 5 sao đắt đỏ, có một nơi để bạn sống, làm việc và khao khát trở về mỗi ngày; có một nơi để bạn tận hưởng và thưởng ngoạn cuộc sống cảm nhận văn hóa con người địa phương, Paragrus –đô thị đầu tiên tại KN Paradise, nơi tiên phong cho một phong cách sống mới bền vững với thời gian.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02