Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Sở hữu nhà phố biển, thanh toán hấp dẫn chỉ 3,5%/đợt

09:49, 04/03/2019

Trong những năm gần đây, bất động sản du lịch biển được ghi nhận là một trong những phân khúc có tiềm lực phát triển mạnh nhờ sự phát triển du lịch. Mới đây, Việt Nam là một trong 2 quốc gia của Châu Á lọt vào Top 14 điểm đáng đến trong năm 2019.

Trong đó, Bãi Dài - Cam Ranh, Khánh Hoà được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng là mảnh đất màu mỡ hội tụ nhiều thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới: Dessole, Serenityholding, Swandor, Radission, Movenpick, Eastin, Swiss - Belhotel, Wyndham, Westin, Jw marriott, Dusit, Le meridian, Best Western, Avani, Accor Hotels, Melia… Tính đến thời điểm quý II/2018, toàn bộ khách sạn tại Bãi Dài Cam Ranh đi vào hoạt động đều thuộc hạng 5 sao. Các dự án nghỉ dưỡng, giải trí ở Cam Ranh hoạt động với công suất trung bình 75%. Nhờ đó, thị trường bất động sản nơi đây trở nên hấp dẫn và có sức phát triển vượt bậc.

Giữa một thiên đường du lịch nổi tiếng Bãi Dài - Cam Ranh, việc xuất hiện các tổ hợp nhà phố hội tụ những tinh hoa văn hoá địa phương và những tiện ích đẳng cấp quốc tế đang trở thành niềm tự hào của chủ nhân ở đây đồng thời là điểm nhấn thu hút du khách quốc tế. Chỉ cách TP Hồ Chí Minh 45 phút bay, cách Hà Nội 90 phút bay và cách sân bay Cam Ranh 5 phút, nhà phố biển Para Grus – tổ hợp nhà phố đầu tiên tại quần thể nghỉ dưỡng giải trí siêu sang của Việt Nam - KN Paradise chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà thứ 2 bên biển, golf và vui chơi giải trí.

Para Grus thừa hưởng không gian sống xanh từ sân Golf 90 hecta, hồ cảnh quan 5 hecta và 19 công viên xen kẽ dự án

Nhà phố Para Grus được thiết kế thông minh, thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới miền biển Nam Trung Bộ, hài hòa với thiên nhiên và đảm bảo sự tiện nghi. Ở một độ cao nhất định, được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, dù sở hữu bất cứ vị trí căn nào, chủ nhân đều thu vào tầm mắt những khung cảnh đẹp thơ mộng của sân Golf KN 90 hecta, hồ cảnh quan 5 hecta, hay toàn cảnh KN Paradise với bãi biển dài gần 5km.

Đáng chú ý, cư dân Para Grus được sống trong một hệ sinh thái nội khu đa dạng đầy đủ các tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, trường học, mua sắm đến vui chơi, giải trí đều thỏa mãn mọi yêu cầu của một cuộc sống chất lượng. Hơn thế nữa, cư dân còn được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo mang đặc trưng văn hóa đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á đến Việt Nam thông qua những tiện ích hàng đầu tại KN Paradise như: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Cụm Khách sạn & Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên Phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân KN Golf Links 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn quốc tế); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…).

Cư dân Para Grus được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đa dạng và đẳng cấp hàng đầu khu vực

Sở hữu đầy đủ các yếu tố quan trọng của một dự án nghỉ dưỡng như hạ tầng hoàn thiện, vị trí liền kề sân bay, ngay cạnh sân Golf và biển Bãi Dài, nhưng tổng mức đầu tư chỉ bằng ¼ so với các biệt thự trong cùng khu vực và tiên phong với phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 3,5%/đợt, Para Grus chính là một cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ tai thời điểm giá trị bất động sản Bãi Dài - Cam Ranh đang tăng liên tục theo từng ngày như hiện nay.

Sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Cam Ranh cùng sự đầu tư bài bản về tầm nhìn và quy mô của KN Paradise mở ra tiềm năng khai thác đa dạng cho Para Grus vừa để ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh các dịch vụ du lịch. Đặc biệt với lợi thế là khu nhà phố đầu tiên của KN Paradise, Para Grus là một bài toán đầu tư cực kỳ hấp dẫn. Hiện tại, nhà phố Para Grus đang gấp rút hoàn thiện những căn shophouse đầu tiên của dự án, cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện, diện mạo dự án thay đổi rõ rệt từng ngày.

Một môi trường sống trong lành, tiện lợi và hội tụ đầy đủ các hoạt động về nghỉ dưỡng, giải trí chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, một không gian sống đáng mơ ước. Para Grus - sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống, nghỉ ngơi thư giãn tái tạo năng lượng đồng thời có thể làm tài sản cho thế hệ sau hoặc tặng cha mẹ, ông bà một không gian nghỉ dưỡng tuổi già.

Hạ tầng dự án đang hoàn thiện, tất cả tuyến đường nội khu đã được trải nhựa và đang thi công đèn

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02