Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt ICON PLAZA
  • Menu

Thị trường bất động sản Cam Ranh vẫn sôi động

09:38, 26/11/2018

Vài năm trở lại đây, Cam Ranh trở thành địa điểm được giới đầu tư bất động sản săn đón tại Khánh Hòa vì được định hướng phát triển trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh.

Dù thị trường đã có thời gian phát triển nóng nhưng nhờ sự quyết liệt của chính quyền, thị trường đang cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

Trong báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2018, UBND tỉnh Khánh Hòa đề ra nhiều nhiệm vụ cho những tháng cuối năm 2018. Trong đó quan tâm lớn đến việc thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm như các tuyến đường Vành đai 2, các tuyến đường, nút giao thông kết nối sân bay Nha Trang, đẩy nhanh tiến độ các dự án tại Cam Ranh. Trước đó, UBND cũng ra nhiều văn bản nhằm xử lý các dự án chậm triển khai tại Cam Ranh.

Ông Phan Việt Hoàng, Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Khánh Hòa cho biết, minh bạch thị trường bất động sản và đưa thị trường về giá trị thật nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững cho địa phương luôn được UBND tỉnh Khánh Hòa quan tâm. Cụ thể, tỉnh đã có những biện pháp xử phạt thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với chủ đầu tư yếu kém. Đối với các đơn vị môi giới bất động sản, đoàn kiểm tra liên ngành cũng thường xuyên kiểm tra xử phạt hành chính. Tuy nhiên để đi vào khuôn khổ thì cần phải thêm thời gian.

Đánh giá về tiềm năng của bất động sản khu vực, ông Hoàng cho biết, Cam Ranh có lợi thế khi nằm liền kề với cảng hàng không quốc tế. Bên cạnh việc đầu tư mở rộng nhà ga quốc tế, trong thời gian tới nếu được mở nhiều hơn nữa các tuyến bay thẳng đến các quốc gia khác, lượng khách đổ về đây sẽ nhiều hơn.

“Việc được đầu tư bài bản về hạ tầng giao thông, cả đường bộ, đường thủy và hàng không nhằm phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp không khói đã mang lại cho Cam Ranh một diện mạo mới. Với những định hướng rõ ràng, thị trường địa ốc Cam Ranh chắc chắn sẽ là điểm nóng”, ông Hoàng nói.

Thực tế, thời gian qua, gần Bãi Dài và hai bên đại lộ Nguyễn Tất Thành như những đại công trường với rất nhiều công trình dự án được tấp cập thi công xây dựng.

Đơn cử như dự ánThe Arena Cam Ranh đã thi công tòa nhà Light tới tầng 10; Dự án Quần thể Khu đô thị nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí phức hợp cao cấp KN Paradise cũng đang được thi công hạ tầng với tiến độ nhanh, trong đó có hạng mục Khu đô thị Para Grus. Đặc biệt, ngày 27/10 vừa qua, Công ty TNHH KN Cam Ranh đã chính thức khai trương hạng mục sân golf KN Golf Links 27 hố do huyền thoại Greg Norman thiết kế.

Ông Vũ Lý Cung, Phó Tổng Giám đốc DKRV, một đơn vị đang môi giới khá nhiều dự án tại thị trường bất động sản Cam Ranh đánh giá, Nhờ yếu tố về hạ tầng, thiên nhiên và chính sách định hướng phát triển của tỉnh nên Cam Ranh đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

“Sự phát triển của những resort, khu du lịch, condotel, biệt thự để nghỉ dưỡng thúc đẩy nhu cầu về nhà ở của lực lượng lao động, các chuyên gia làm việc tại đây gia tăng. Việc phải di chuyển từ thành phố Nha Trang hay những khu vực khác về Cam Ranh làm việc sẽ bất tiện. Nên hiện Bãi Dài đang cần những khu đô thị đồng bộ, chuẩn mực phục vụ cho hàng loạt chuyên gia này”, ông Cung nhận định.

Nhật Trung
cafeland.vn

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM


Điện Thoại

Hotline : 0901 8888 02


Email

Email : info@dkrv.com.vn

Nhận Thông Tin


Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Bài Viết Tin Tức


0901 8888 02